Kệ Để Hàng Thanh Lý Giá Cực Rẻ

Kệ Để Hàng Thanh Lý Giá Cực Rẻ Kệ sắt giá rẻ Ngọc Tín

Hotline 028 6271 5646

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Kệ Để Hàng Thanh Lý Giá Cực Rẻ

KỆ ĐỂ HÀNG THANH LÝ-GIÁ BÁN KỆ ĐỂ HÀNG THANH LÝ

Công ty TNHH SX XD-TM Ngọc Tín cần thanh lý kệ để hàng chưa qua sử dụng lần nào sản phẩm còn mới hoàn toàn, nguyên do cần thanh lý kệ để hàng là do công ty chúng tôi luôn sản xuất dự trù để bảo đảm rằng những lần di chuyển lắp đặt nếu sản phẩm bị mốp méo hay trầy xước Ngọc Tín chúng tôi sẽ đổi mới 100% cho khách hàng vì công ty luôn luôn có chính sách đổi trả hoàn tiền cho khách hàng nếu sản phẩm bị sai lệch không đúng yêu cầu.
thanh lý kệ để hàng
Kệ để hàng thanh lý

Tuy vậy với đội ngủ nhân viên kỹ thuật năng động làm việc bằng cái tâm và nhiệt tình với nghề sẳn sàng phục vụ đáp ứng mọi yêu cầu thiết yếu của khách hàng thì sau nhiều lần lắp đặt các sản phẩm dự trù dùng để thay đổi cho các sản phẩm bị lỗi dư thừa ngày càng nhiều vì vậy nhằm mục đích giải phóng hết hàng tồn kho công ty chúng tôi sẽ bán kệ để hàng thanh lý với giá rẻ nhất thị trường với chất lượng sản phẩm không thay đổi.

Tình Trạng Kệ Để Hàng Thanh Lý

  • Kệ để hàng thanh lý còn tốt hoàn toàn.
  • Không mốp méo, không bị oxy hóa, không trầy xước.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng lần nào.
  • Phụ kiện lắp đặt không thiếu bất cứ thứ gì.
  • Bảo hành 3 năm.

Có Nên Mua Kệ Để Hàng Thanh Lý Giá Rẻ?

Với những kệ để hàng thanh lý như vậy sẽ giúp các nhà đầu tư, doanh nghiệp, công ty..v.v..tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong khi sản phẩm không hề bị lỗi hay trầy xước gì cả, tất cả những kệ để hàng thanh lý này đều là các sản phẩm kệ hoàn toàn mới chẳng qua là do công ty chúng tôi muốn xả hàng tồn kho để đưa vào những mẫu sản phẩm kệ mới nhằm mục đích phân phối ra thị trường nhiều loại kệ sắt đa dạng mẫu mã nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
thanh lý kệ để hàng
Kệ để hàng thanh lý

Nói chung để tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu của mình các nhà đầu tư, doanh nghiệp, công ty..v.v...nên quyết định mua kể để hàng thanh lý vì những sản phẩm này hoàn toàn mới mà giá lại cực rẻ.

Giá Bán Kệ Để Hàng Thanh Lý

Như đã nói ban đầu kệ để hàng thanh lý có giá bán cực rẻ đảm bảo sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những điểm bán kệ để hàng khác trên thị trường, không những giá kệ để hàng thanh lý mới rẻ mà giá kệ để hàng mới sản xuất ra cũng khá rẻ,giá của hai kệ đó chênh lệch không quá nhiều. Vì công ty Ngọc Tín là nhà sản xuất không qua trung gian nên giá cả đưa ra thị trường phân phối cho quý khách hàng hoàn toàn hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
thanh lý kệ để hàng
Kệ để hàng thanh lý

Ngoài ra, quý khách có thể xem thêm giá kệ để hàng đa năng khác tại đây.

Mua Kệ Để Hàng Thanh Lý Ở Đâu?

Quý khách mua kệ để hàng thanh lý vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh thông qua địa chỉ liên lạc bên dưới:


Công ty TNHH SX XD TM Ngọc Tín


Chi nhánh TPHCM: 47B,đường số 36, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM
Tel: 028 62715646

Email: cokhingoctin@gmail.com


Chi Nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0163 2354 593

Email: cokhingoctin@gmail.com