Kệ trung tải giá rẻ tại Quận Bình Tân Tp.HCM

Kệ trung tải giá rẻ tại Quận Bình Tân Tp.HCM Kệ sắt giá rẻ Ngọc Tín

Hotline 028 6271 5646

Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Kệ trung tải giá rẻ tại Quận Bình Tân Tp.HCM

Kệ trung tải giải pháp lưu trữ hoàn hảo cho các kho hàng công nghiệp hiện nay

Việt Nam là nước có ngành công nghiệp đang phát triển khá là mạnh mẽ. Vì vậy, các doanh nghiệp,công ty cũng vì thế mà tăng lên. Cùng hưởng ứng với phong trào phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành công nghiệp nước nhà, công ty TNHH SX XD-TM- Ngọc Tín xin giới thiệu kệ trung tải đa năng với quy trình thiết kế và sản xuất áp dụng công nghệ cao từ Nhật Bản. Cam kết đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa một cách tối ưu và khai thác triệt để không gian lưu trữ hàng hóa của bạn. Kệ trung tải Ngọc Tín sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng thiết thực nhất về sự đa dạng chủng loại, kích thước,màu sắc,chất lượng đặc biệt giá cả phải chăng.
kệ trung tải

Làm sao để có thể chứa được nhiều hàng hóa mà vẫn tiết kiệm được diện tích kho?

Với quy trình thiết kế hiện đại chuẩn công nghệ Nhật Bản kệ trung tải Ngọc Tín sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề nan giải về diện tích kho quá hẹp. Kệ trung tải Ngọc Tín dùng trong các kho chứa hàng với trọng tải thấp nhất là 300kg/mâm và trọng tải cao nhất là 3000kg/mâm. Với thiết kế tối ưu như vậy bạn cứ yên tâm diện tích kho nhỏ không còn là vấn đề nữa.Không những thế kho của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn với công nghệ sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn công nghiệp. Chẳng lo về diện tích nhỏ cũng chẳng lo về chất lượng sản phẩm. Công ty Ngọc Tín cam kết với bạn về điều đó.
kệ trung tải

* Một số thông số,cấu tạo của kệ trung tải:chân trụ, thanh beam, thanh giằng, mâm tôn, bulong, ốc vít.

        - Chân trụ là sắt omega với kích thước 50x60, 70x90mm dày 1.8 hoặc 2 ly liên kết bởi các thanh giằng chéo, giằng ngang hình chữ U 40x25mm.
        -Mâm tôn chấn cạnh sơn tĩnh điện dày 1.2 ly có sóng mâm chịu lực tốt.
        -Thanh beam sử dụng dạng trụ chủ yếu là 45x80mm, 45x100mm.
        -Các liên kết ngàm giữa beam và chân trụ chắc chắn, các liên kết ốc vít bulong bền vững.
        -Chiều cao kệ trung bình từ 1.5m đến 5.5m, chiều rộng từ 0.5m đến 1.4m(đối với các loại kệ đôi), chiều dài từ 1m đến 3m thậm chí lên đến 50m kích thước có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
kệ trung tải

Quy trình giao nhận nhanh cấp tốc và lắp đặt kệ trung tải miễn phí.

quy trình giao nhận sản phẩm

Ưu điểm kệ trung tải: 

Kệ trung tải có ưu điểm nổi bật hơn so với các loại kệ khác là đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty hay xưởng sản xuất lớn, vì nó phù hợp với việc lưu trữ hàng hóa nhiều tải trọng nặng so với các loại kệ thường và nhỏ khác như kệ sắt V lỗ thì chỉ đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng, shop, trường học hay bệnh viện với ưu điểm lưu trữ hàng hóa nhẹ với trọng tải không quá 50kg/mâm. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng mà công ty kệ sắt Ngọc Tín có thể phân phối theo yêu cầu một cách phù hợp nhất. 

 

*Một số hình ảnh tham khảo:

kệ trung tải

kệ trung tải

kệ trung tải
Thêm chú thích

kệ trung tải