Kệ Sắt Để Hàng Và Một Số Thông Tin Cần Nắm Khi Mua Kệ Sắt

Kệ Sắt Để Hàng Và Một Số Thông Tin Cần Nắm Khi Mua Kệ Sắt Kệ sắt giá rẻ Ngọc Tín

Hotline 028 6271 5646

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Kệ Sắt Để Hàng Và Một Số Thông Tin Cần Nắm Khi Mua Kệ Sắt

Kệ sắt để hàng là vật dụng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản kệ được làm từ chất liệu là sắt thép được nhập từ nước ngoài, toàn bộ kệ sắt được sơn tĩnh điện chống gỉ sét đồng thời tạo tính thẩm mỹ và tăng thêm phần đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã của kệ sắt.
kệ sắt để hàng
Kệ sắt để hàng

Kệ sắt để hàng có nhiều loại khác nhau được gọi tên theo đúng chức năng và công dụng của mọi kệ sắt gồm những tên như sau: kệ để hàng đa năng, kệ để hàng siêu thị, kệ để hàng nặng, kệ để hồ sơ, kệ để pallet, kệ sắt công nghiệp v.v..

Sơ Lược Về Chức Năng Và Công Dụng Của Từng Kệ Sắt

1. Kệ Để Hàng Đa Năng

Đúng như tên gọi của mình kệ sắt đa năng luôn là thủ lĩnh trong lĩnh vực kệ sắt được biết đến nhiều nhất với sự xuất hiện ở khắp mọi nơi và nhiều lĩnh vực khác nhau như: trường học, y tế, cửa hàng tạp hóa, văn phòng công ty, shop thời trang, kho chứa hàng, v.v. kệ sắt đa năng nỗi trội về khả năng lưu trữ hàng hóa sản phẩm một cách tối ưu, tiết kiệm được tối đa diện tích kho chứa hàng.

Kệ sắt V lỗ
Kệ sắt để hàng đa năng

Kệ sắt đa năng có khả năng chịu lực tốt tải trọng trung bình 50-150kg/mâm và tất nhiên là kệ sắt đa năng có thể thay đổi kích thước đa dạng để đúng với cái tên kệ sắt đa năng.

Kệ sắt đa năng trong các lĩnh vực: 

  • Trường học: Lưu trữ dụng cụ dạy và học hoặc lưu trữ trưng bày sách vở trong thư viện.
Kệ sắt V lỗ
Kệ sắt để hàng đa năng
  • Y tế: Cất giữ hồ sơ bệnh án, chứa đựng dụng cụ y tế.
Kệ sắt V lỗ
Kệ sắt để hàng đa năng

  • Cửa hàng tạp hóa: trưng bày hàng hóa sản phẩm cần bán. VD: bột giặt, sữa, bánh kẹo.v.v.
Kệ sắt V lỗ
Kệ sắt để hàng đa năng

  • Văn Phòng: Lưu trữ hồ sơ sổ sách quan trọng.
Kệ sắt V lỗ
Kệ sắt để hàng đa năng

  • Shop: Trưng bày lưu trữ quần áo giày dép.
Kệ sắt V lỗ
Kệ sắt để hàng đa năng

2.Kệ Để Hàng Siêu Thị

Kệ để hàng siêu thị thì hạn chế về lĩnh vực tiếp cận khách hàng sử dụng kệ sắt hơn so với kệ sắt đa năng hay còn gọi là kệ sắt V lỗ vì kệ siêu thị chủ yếu xuất hiện trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, với vai trò trưng bày hàng hóa sản phẩm bán ra thị trường, tuy nhiên kệ siêu thị vẫn là trợ thủ đắc lực của các cửa hàng hiện tiện lợi vì độ gọn nhẹ dễ dàng di chuyển và tháo lắp không cần ốc vít.

Kệ siêu thị
Kệ để hàng siêu thị

Kệ siêu thị
Kệ để hàng siêu thị

Kệ siêu thị cũng giống như các loại kệ để hàng khác là có tải trọng trung bình từ 50-150kg/mâm và được thiết kế và sản xuất ra thị trường với nhiều loại kích thước mẫu mã màu sắc khác nhau như: kệ siêu thị 3 tầng mâm, kệ siêu thị 4 tầng mâm, kệ siêu thị 5 tầng mâm. v.v. tóm lại là kệ siêu thị do công ty Ngọc Tín sản xuất sẽ thiết kế theo nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng.

3. Kệ Để Hàng Nặng

Kệ để hàng nặng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất từ các chủ đầu tư, doanh nghiệp, công ty, xưởng sản xuất,v.v. kệ để hàng nặng còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau và chức năng của mỗi tên gọi cũng khác nhau luôn bởi vì ví dụ như:
  • Kệ sắt công nghiệp cũng là kệ sắt để hàng nặng nhưng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp nên gọi là kệ sắt công nghiệp cho dễ nhớ và dễ tìm kiếm trên google.
Kệ công nghiệp
Kệ sắt để hàng công nghiệp

  • Kệ để Plallet: cũng là kệ sắt công nghiệp nhưng kệ lại không dùng mâm tôn để chứa hàng thay vào đó là pallet để thuận tiện cho việc xuất nhập kho bằng xe nâng vì khối lượng hàng rất nặng không thể dùng sức người được nên còn được gọi là kệ để Plallet.
Kệ để pallet
Kệ sắt để pallet

  • Kệ trung tải: là kệ sắt để hàng có khả năng chịu lực với tải trọng khoảng 300-500kg/mâm do đó được sử dụng nhiều trong các kho chứa hàng của các công ty với sản phẩm lưu trữ không quá nặng.
Kệ trung tải
Kệ sắt để hàng trung tải

Kệ trung tải
Kệ sắt để hàng trung tải

Cho nên để trách sai lầm khi mua kệ sắt không đúng với nhu cầu sử dụng của mình quý khách cần phải cân nhắc thật kỹ về nhu cầu sử dụng kệ của mình như nào để chọn mua cho phù hợp, để khắc phục sai lầm khi mua kệ sắt quý khách cần đánh giá diện tích mặt bằng của mình là bao nhiêu để chọn kích thước kệ cho phù hợp, tiếp theo là mặt hàng cần lưu trữ nặng hay nhẹ, to hay nhỏ? để có thể mua kệ sắt cho đúng chức năng trách lãng phí chi phí không cần thiết, ví dụ như bạn đang cần kệ sắt lưu trữ hồ sơ mà lại quyết định mua kệ siêu thị thì gia đình lại mất vui :3 
Tóm lại để có thể biết chính xác giá kệ để hàng cũng như mua kệ sắt để hàng nào cho hợp lý thì quý khách có thể liên hệ:
Website: https://kesatngoctin.com/ để lại thông tin cá nhân mặt hàng cần tư vấn 30s sau sẽ có nhân viên gọi lại bạn hỗ trợ 24/7.
Hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới: 


Chi nhánh TPHCM: 47B,đường số 36, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM



Tel: 028 62715646

Email: cokhingoctin@gmail.com

Chi Nhánh Hà Nội: 89 D6 Khu đô thị Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0163 2354 593

Email: cokhingoctin@gmail.com